Game kim cương

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Game kim cương cho điện thoại

Game kim cuong

Game Bejeweledgame kim cương nổi tiếng của hãng PopCap, là một game mini luôn đứng đầu về lượt download cho máy tính hay trên điện thoại. Game kim cương ra đời cũng khá lâu nhưng sức hấp dẫn của trò chơi này thì chưa bao giờ giảm.

Với cách chơi đơn giản, đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt, âm thanh sinh động và nhất là phù hợp với mọi lứa tuổi. Game kim cương có 3 chế độ chơi đó là: cổ điển, tốc độ. Với chế độ cổ điển thì người chơi chỉ cần tìm 3 viên kim cương cùng màu gần nhau trở lên để chúng tự phá hủy và đạt được điểm số. Mỗi bàn sẽ có 1 thanh chỉ tiêu màu phía trên, bạn phải ăn đủ kim cương hoàn thành thanh chỉ tiêu đó để tiếp tục sang bàn mới. Khi người chơi ăn được 4 viên kim cương thì sẽ tạo ra 1 viên kim cương mới có sức công phá rất mạnh phá hủy những viên kim cương cùng hàng ngang và hàng dọc. Và nếu ăn được 5 viên kim cương thì sẽ tạo ra 1 viên kim cương, bạn chỉ cần di chuyển viên kim cương đó sang bất kỳ viên kim cương màu nào thì những viên kim cương màu đó sẽ bị phá hủy. Bạn sẽ kết thúc trò chơi trong chế độ này khi không tìm thấy ít nhất 3 viên kim cương màu.

game kim cuong

 Còn bạn muốn thử thách với thời gian thì có thể lựa chọn chế độ tốc độ. Trong chế độ này,ngược lại với chế độ cổ điển đó là có 1 thanh chỉ tiêu đã đầy và sẽ giảm dần theo thời gian nhưng để thanh dâng lên bạn chỉ cần ăn thật nhiều những viên kim cương cùng màu. Bạn cũng sẽ phải hoàn thành chỉ tiêu để lên bàn và mỗi bàn thì tốc độ giảm của thanh chỉ tiêu càng nhanh. Chế độ này cần người chơi phải thật nhanh tay và nhanh mắt để có thể vượt qua, có thể nói khi chơi game kim cương tốc độ người chơi sẽ có những phút giây hồi hộp đến cực độ.


game kim cuong


Sức hút của game còn ở tính năng lưu điểm cho người chơi, và bạn có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ để tự phá kỷ lục của mình. Game kim cương cũng có sự thay đổi theo thời gian, nhiều tính năng mới được ra đời tạo cho game luôn có sự mới mẻ và sức hấp dẫn. Những phiên bản game kim cương HD hay 3D cho điện thoại cực kỳ đẹp. Tải game kim cương về điện thoại để thỏa sức tận hưởng những phút giây thư giãn thú vị.

2 nhận xét: